Nhà cung cấp thiết bị điện Schneider Giá rẻ - Uy tín - Chính hãng 100%

25-10-2023 10:39

Thiết bị điện Schneider là một trong những thương hiệu thiết bị điện hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi các công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại. Tại Việt Nam, Schneider được phân phối chính hãng tại Công Ty TNHH Điện Phương Minh với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

 

Điện Phương Minh cam kết sản phẩm giao đến tay khách hàng chính hãng 100%, cam kết đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi.

 

Điện Phương Minh nhà cung cấp thiết bị điện Schneider giá tốt

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cho các ứng dụng dân dụng, công nghiệp và thương mại. Dưới đây là một số sản phẩm phổ biến của Schneider mà công ty chúng tôi đang kinh doanh:

  • Thiết bị đóng cắt: Aptomat, MCCB, MCB, RCBO, ACB, contactor, relay,...
  • Thiết bị bảo vệ: Cầu dao chống rò điện, thiết bị chống sét,...
  • Thiết bị chiếu sáng: Đèn đường, đèn chiếu sáng công nghiệp, đèn chiếu sáng dân dụng,...
  • Thiết bị điều khiển: Công tắc, ổ cắm, đèn,...

Các sản phẩm của Schneider Electric được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. Các sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại.

 

Bảng giá thiết bị điện Schneider được cập nhật thường xuyên theo từng thời điểm. Dưới đây là bảng giá tham khảo một số sản phẩm Schneider phổ biến tại Việt Nam:

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo - Quý khách hàng vui lòng liên hệ để nhận được giá chiết khấu tốt nhất

Dưới đây là một số ưu điểm của các sản phẩm thiết bị điện Schneider:

  • Chất lượng cao: Các sản phẩm của Schneider Electric được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.
  • Bền bỉ: Các sản phẩm của Schneider Electric được thiết kế để hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.
  • Tính đa dạng: Schneider Electric cung cấp một loạt các sản phẩm thiết bị điện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Schneider Electric cung cấp các sản phẩm thiết bị điện với giá cả cạnh tranh.

Thiết bị điện Phương Minh - Nhà cung cấp thiết bị điện Schneider giá rẻ - uy tín tại Tp.HCM có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bình chọn của bạn: (5.0 / 2 Bình chọn)

0977.9966.27
0